Mỡ Super Lube 41150

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Mỡ Super Lube 41150 là mỡ gốc tổng hợp PTFE, loại mỡ duy nhất có khả năng làm việc trong môi trường nhiệt độ cao trên 200℃, được phát triển dùng cho các bộ phận chi tiết nhựa, kim loại (như bánh răng nhựa, Rulo nhựa, bạc nhựa…) để tăng cường độ bám dính trên bề mặt và giảm tiếng ồn và các vị trí làm việc yêu cầu độ chính xác tuyệt đối.

Mô tả sản phẩm: Super lube 41150

  • Thương hiệu: Super lube
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dung tích: 500ml
  • Model: 41150
  • Trọng lượng: 400g/tuýp

Thông tin sản phẩm

  • Mỡ Super Lube 41150 là mỡ gốc tổng hợp PTFE, loại mỡ duy nhất có khả năng làm việc trong môi trường nhiệt độ cao trên 200℃, được phát triển dùng cho các bộ phận chi tiết nhựa, kim loại (như bánh răng nhựa, Rulo nhựa, bạc nhựa…) để tăng cường độ bám dính trên bề mặt và giảm tiếng ồn và các vị trí làm việc yêu cầu độ chính xác tuyệt đối.
  • Ứng dụng Super Lube 41150 cho các thiết bị động cơ điện, trong các sản phẩm nhựa và chi tiết nhựa kết hợp với chi tiết kim loại như cho thiết bị ô tô điện, thiết bị chính xác, thiết bị âm thanh, hình ảnh và các thiết bị máy móc khác.

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối và buôn bán mỡ Super Lube 41150. Nhưng nếu khách hàng muốn nhập nguồn hàng đạt chuẩn chất lượng giá cả phải chăng thì MRO Hoàng Thanh sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý. MRO HOÀNG THANH luôn đảm bảo chất lượng độ bền của mỡ Super Lube 41150 cũng như sự uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng tại công ty. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng, tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ theo các thông tin bên dưới để nhận được phản hồi sớm nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP HOÀNG THANH

Địa chỉ: 115A Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0937 095 179

Email: phanphoihoangthanh@gmail.com

Website: https://phanphoihoangthanh.com/

Công ty Hoàng Thanh hân hạnh được phục vụ Quý khách!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: